👉 คุณจักรพงศ์ ล้อศิรินันท์
( Executive Director / 4Plus Consulting Co., Ltd. )
สมาชิก BNI ENERGY

1️⃣ ความประทับใจ 💖
– ครั้งแรกที่ได้มีโอกาสร่วมประชุมกับกลุ่ม BNI Energy ผมรู้สึกตื่นเต้นตกใจเป็นอย่างมากเพราะเพิ่งรู้ว่าในประเทศไทย มี สังคมแบบนี้ community ของกลุ่มผู้ประกอบการ ที่ทุกคนมีเป้าหมายร่วมกัน คือการช่วยเหลือซึ่งกันและกันโดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ ไม่มีอะไรแอบแฝง และประทับใจอย่างยิ่งกับการต้อนรับดูแลแบบ super VIP ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความเป็นกันเอง ทำให้เราปรับตัวและพร้อมเปิดรับสัมพันธภาพกับคนใหม่ๆ แบบที่ไม่รู้สึกแปลกหน้า แปลกถิ่นแต่อย่างใด
.
2️⃣ ประโยชน์ที่ได้รับ 🎁
– การเป็นสมาชิก Energy ได้ประโยชน์มากมายในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ connection ที่เราอยากได้ ความเจ๋งคือ เราสามารถ link กับบุคคล หรือบริษัทที่เราสนใจและมองหาอยู่ได้ ด้วยความช่วยเหลือจากสมาชิกภายในกลุ่ม ที่พร้อมใช้ trust & credit ที่เค้าสร้างไว้ มาช่วย reference ให้กับเราอย่างเต็มใจ เราได้มีโอกาสเปิดโลกทัศน์ รู้จักธุรกิจอื่นๆ เรียนรู้ไอเดียทำธุรกิจจากเพื่อนๆ เหมือนการที่มี expert มา consult ให้ฟรีๆด้วยความจริงใจและเต็มใจ ที่สำคัญเรายังได้มีโอกาสเรียนรู้พัฒนาตนเองทั้งในแง่ของความเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี
.
3️⃣ BNI เปลี่ยนแปลงตัวท่านหรือธุรกิจของท่านอย่างไรบ้าง ✅
– สังคมที่นี่ ทำให้เราเติบโตและพัฒนาขึ้นมากทั้งในด้านวิสัยทัศน์, ทักษะในการสื่อสาร, วิธีการทำธุรกิจและประสบการณ์ในการบริหารองค์กรในสังคมที่มี CEO มากกว่า 80 ธุรกิจที่อยู่ร่วมกัน พร้อมทั้งยอดธุรกิจที่ได้รับ โอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามาตลอดเวลา super connection แบบ exclusive ที่เกิดขึ้นจริง ประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาอาชีพ ให้คุณค่ามหาศาล ในแบบที่ประเมิณมูลค่าไม่ได้…สังคมคุณภาพ ที่มีความเอื้อเฟ้อ ความห่วงใย มิตรภาพที่จริงใจนั้นมีอยู่จริง เพียงแต่ตัวคุณต้องลงทุนเวลาและมาสัมผัสด้วยตัวเอง
.
———————————————————————-
.
👋🏻 มาซึมซับบรรยากาศความเป็นกันเองและรับฟังความรู้ดีๆ มากมายจากหลากหลายสาขาธุรกิจ ได้ที่งาน BOD (Business Open Day)
📍 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 06.30-10.00 น.
📍 สถานที่ : ห้องประชุม Blue Ocean หัวปลาช่องนนทรี พระราม 3

📌 ลิงค์ลงทะเบียนสำหรับ Visitor 👇👇👇
>>> https://forms.gle/k7jqTXALgM6iw9S86
[fb_vid id=”660702554741585″]