👉 คุณพิษณุ ครองสัตย์
( กรรมการผู้จัดการ / บริษัท วิช สถาปัตย์ จำกัด )
สมาชิก BNI ENERGY
.
1️⃣ ความประทับใจ 💖
– ประทับใจ ครั้งแรกที่เข้ามาร่วมประชุมในฐานะ visitor ก็ประทับใจกับพี่ๆน้องๆ แต่ละคนที่ดูมีพลัง มีความรับผิดชอบ และที่สำคัญ คนทุกคนนี้อยู่ในฐานะของเจ้าของกิจการกันทั้งนั้น ทำให้รู้ว่ามันเป็นที่ของเจ้าของกิจการจริงๆ การที่ตื่นเช้าก่อนใคร มาประชุมร่วมกันความก้าวหน้าในกิจการ และหาโอกาสใหม่ๆ และชอบแนวความคิดของ bni ไม่ว่าจะเป็นการรวมกลุ่มของเจ้าของกิจการ เพื่อแบ่งปัน connectionกัน หรือการที่ให้คนในกลุ่มมีอาชีพที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่มีการแข่งขันกันเอง มีแต่จะช่วยเหลือกัน และร่วมมือกันสร้างสิ่งใหม่ๆ ผมตัดสินใจตั้งแต่ครั้งแรกว่าอยากจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิคกลุ่ม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผมมองว่าผมจะได้พัฒนาตัวเองจากที่นี่ และต่อยอดธุรกิจไปได้อีกไกล
.
2️⃣ ประโยชน์ที่ได้รับ 🎁
2. ประโยชน์ที่ได้รับจากการเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิคกลุ่มนี้คืออะไร แน่นอนเรื่องยอดธุรกิจ ผมได้จากที่นี่พอสมควร แต่มีสิ่งที่ผมได้อีกอย่างคือผมได้พัฒนาตัวเองจากหลายๆด้าน ได้รับมุมมองต่างๆจากพี่ๆน้องๆ ที่ทุกคนล้วนแต่เป็นเจ้าของกิจการ และแน่นอน การที่จะก้าวขึ้นมาอยู่ในจุดนี้ได้ ต่างคนก็ต่างต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาไม่มากก็น้อย ทำให้เราได้แชร์ประสบการณ์ ได้รับรู้มุมมองและแนวคิดต่างๆใหม่ๆและหลุดจากกรอบเดิมๆซึ่งแนวคิดเหล่านี้มีประโยชน์ต่อธุรกิจของเรา โดยที่เราไม่ต้องมานั่งลองผิดลองถูกเอง
.
3️⃣ BNI เปลี่ยนแปลงตัวท่านหรือธุรกิจของท่านอย่างไรบ้าง ✅
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเราและธุรกิจคือ เราได้ทำธุรกิจได้อย่างมีทิศทางมากขึ้น ได้รับการแนะนำไปเรียน ไปสัมนาคอร์สต่างๆ ยิ่งทำให้มีความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจมากขึ้น และเอาความรู้เหล่านั้นมาคุยกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในกลุ่ม ยิ่งได้รับมุมมองแปลกใหม่ ที่บางครั้งเราไม่เคยนึกถึง ตอนนี้ธุรกิจที่ทำอยู่ค่อนข้างเติบโต และพัฒนามากจากตอนแรกก่อนเข้ามาใน bni
.
———————————————————————-
.
👋🏻 มาซึมซับบรรยากาศความเป็นกันเองและรับฟังความรู้ดีๆ มากมายจากหลากหลายสาขาธุรกิจ ได้ที่งาน BOD (Business Open Day)
📍 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 06.30-10.00 น.
📍 สถานที่ : ห้องประชุม Blue Ocean หัวปลาช่องนนทรี พระราม 3

📌 ลิงค์ลงทะเบียนสำหรับ Visitor 👇👇👇
>>> https://forms.gle/k7jqTXALgM6iw9S86
[fb_vid id=”176059820340535″]