⭐️ดาวยูเรนัส หรือ มฤตยู หรือ หมายเลข 0
จะอยู่ในแต่ละช่องยาวนาน 7 ปี ในอีก 2 วันนี้จะมีการย้ายตำแหน่งใหม่
วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.26 น.
.
หลายคนเกิดไม่ทัน และ อยู่ไม่ถึงการย้ายรอบที่ผ่านมาในตำแหน่งเดียวกันนี้ เพราะดาวนี้ใช้เวลาเฉลี่ยรอบละ 84 ปีในการกลับมาอยู่ตำแหน่งเดิม
.
💰ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่ง “การเงิน” ของโลก และประเทศไทย
จากสถิติในอดีตพบกว่า เมื่อดาวมฤตยูย้ายเข้ามาในตำแหน่งนี้ จะเกิดเหตุอาเพศใหญ่ เกิดความวุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ทันตั้งตัว
.
ซินแสฯจะพาย้อนอดีตกลับไปดูรอบที่ผ่านมา เมื่อดาวมฤตยูย้ายมาที่ตำแหน่งนี้ เกิดอะไรขึ้นบ้าง เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมตัวพร้อมรับมือกับการมาในครั้งนี้
.
📌📌รอบ 77-84 ปีก่อน (หนึ่งรอบก่อน)
.

📣ผลกระทบทั้งโลก
1 ก.ย. 2482 เกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ถือเป็นสงครามครั้งใหญ่ที่สุดเพราะเกิดการต่อสู้กันทั้งฝั่งยุโรปและฝั่งเอเชีย อย่างที่เรารู้กันดีว่าผู้ก่อสงครามในฝั่งยุโรปคือ เยอรมัน ส่วนในฝั่งเอเชียคือ ญี่ปุ่น ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์นี้ยังเป็นครั้งแรกที่มีการใช้ระเบิดปรมาณูที่ฮิโรชิมะ และนางาซากิ โดยมหาอำนจใหม่อย่าง สหรัฐอเมริกา ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญคือ การจัดระเบียบเศรษฐกิจโลกใหม่ นั่นคือจุดเริ่มต้นของระบบเบรตตันวูดส์ นำโดยพี่ใหญ่คนใหม่อย่างสหรัฐอเมริกาที่ตอนนั้นยิ่งใหญ่มากมีเงินมากที่สุด มีทองคำมากที่สุดด้วย เพราะทุกชาติที่ต้องการให้สหรัฐอเมริกาช่วยทำสงครามล้วนต้องนำทองคำไปฝากไว้กับเขาเพื่อเป็นหลักประกัน มีการยกเลิกระบบทองคำแต่ใช้การกำหนดอัตราแลกเปลี่ยนแบบคงที่ระหว่างประเทศแทน มีการก่อตั้ง IMF , World Bank ในช่วงเวลานี้
.
📣ผลกระทบในประเทศไทย
10 ธันวาคม 2485 ประเทศไทยได้มีการก่อตั้ง ธนาคารแห่งประเทศไทยขึ้นอย่างเป็นทางการ แต่คุณรู้หรือไม่ว่านี่ไม่ใช่ธนาคารแห่งแรกของประเทศไทย ธนาคารแห่งแรกของประเทศไทยก่อตั้งวันที่ 4 ตุลาคม 2447 คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อเดืม สยามกัมมาจล
.
*** ข้อสังเกตที่สำคัญที่อยากให้ทุกคนเห็นคือ มีการเปลี่ยนแปลงเป็นวงกว้างทั้งโลก และมีคนได้ประโยชน์มหาศาลในเรื่องนี้อยู่ด้วยเช่นกัน นั่นแปลว่าไม่ได้เลวร้ายไปหมดทุกคน
.
ครั้งนี้กำลังจะมีวิกฤตการณ์การเงินเกิดขึ้นอะไรเกิดขึ้นอีกบ้าง ที่แน่ ๆ เห็นได้ชัดเลยคือ ตลาดคริปโตที่หลายคนมองว่าเป็นอนาคตสกุลเงินใหม่ ร่วงลงหนักมาก ๆ ก็ต้องลุ้นกันว่าจะเป็นอนาคต หรือ เป็นการเผาเงินสดออกจากระบบมหาศาลแบบไม่เคยมีมาก่อน
.
ทั้งหมดนี้คือ สถิติที่เคยเกิดขึ้นกับโลกของเราตามอิทธิพลของพลังงานเมื่อดาวย้าย หน่วยเล็ก ๆ อย่างเรามนุษย์คนนึงก็ไม่พ้นเช่นกัน ผลกระทบของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน ดังคำโบราณที่กล่าวไว้ว่า “ชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน”
.
📌 บางคนมฤตยูมาครั้งนี้ชีวิตเปลี่ยนรุ่งสุด ๆ โต 7 เท่า 14 เท่า 28 เท่า
📌 บางคนมฤตยูมาครั้งนี้ชีวิตเปลี่ยนร่วงสุด ๆ ติดลบ 7 เท่า 14 เท่า 28 เท่า
อันนี้ก็แล้วแต่บุญทำกรรมแต่งสะสมกันมาในอดีต แต่ถ้าถามว่าเราสามารถรู้ล่วงหน้า หรือ รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นได้ไหม ตอบเลยว่า #ได้
.
ซินแสบาร์โค้ดชีวิต พัฒนาขึ้นสำเร็จเพื่อมาตอบโจทย์นี้โดยเฉพาะ เพราะคนที่มีซินแสฯจะรู้ว่าดาวมฤตยูมารอบนี้ ตัวเองจะเจอกับอะไรบ้าง จะได้อ่านบทวิเคราะห์แบบเจาะจงของตัวเองเท่านั้น คุณจะมีสติอย่างแน่นอน (ถ้าอ่าน)
.
สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ อย่าปล่อยให้ซินแสบาร์โค้ดชีวิตในมือถือของคุณ “หมดอายุ”
.
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน
�กด👉🏻 https://zinzae.com/r/VIP
.
#ซินแสบาร์โค้ดชีวิต
#ใช้ได้สติแชร์ได้สตางค์