หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจมีสินค้าหรือบริหารของตนเอง ต้องการจะเพิ่ม connection ระหว่างธุรกิจของคุณกับชุมชนทางธุรกิจ เราขอแนะนำ “BNI Energy ประเทศไทย” แหล่งสร้างโอกาสใหม่สำหรับธุรกิจของคุณครับ

Connection ดีก็เปรียบเสมือนเครื่องมือที่ช่วยให้การทำงานราบรื่นหรือทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือที่จะทำให้ธุรกิจเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้บริโภค

BNI Energy ประเทศไทย” สร้าง Connection ให้ธุรกิจ

การสร้าง Connection อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายมากนักเพราะเริ่มแรกจะยังไม่ค่อยมีคนรู้จักสักเท่าไหร่ ดังนั้นภาพลักษณ์ของเรารวมไปถึงทักษะในการดำเนินงานจำเป็นต้องดีเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในครั้งแรก โดยการสร้าง Connection อาจจำเป็นต้องเริ่มต้นจากไปงานสัมมนาหรืองานประชุมเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในเบื้องต้นแล้วค่อย ๆ พยายามพัฒนาไป หรืออาจนำผลงานในธุรกิจของเราไปนำเสนอภายในงานให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปซึ่งอาจทำให้ผู้เข้าร่วมในงานเห็นผลงานเรา เกิดความสนใจ และส่งผลให้ได้แลกเปลี่ยน contact ต่อกัน ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นการสานสัมพันธ์ที่ดีให้แก่ธุรกิจของคุณ

สำหรับ BNI ก็เช่นกันครับ เราจะมีการรวมตัวของนักธุรกิจที่มีเป้าหมายในการส่งต่อ Connection ให้กับเพื่อนและเพื่อนก็จะส่งต่อ Connection ให้กับเรา เพื่อเปิดช่องทางให้นักธุรกิจได้เข้าไปนำเสนอสินค้าและบริการ

เข้าร่วม “BNI Energy ประเทศไทย” สร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ

การเข้าร่วม “BNI Energy ประเทศไทย” จะช่วยให้คุณสร้างความรู้จักและความสัมพันธ์กับธุรกิจอื่น ๆ ภายใต้กรอบของการประชุมประจำสัปดาห์ที่เรียกว่า “การประชุมเช้า” ในการประชุมเช้านี้สมาชิกจะได้รับโอกาสในการแนะนำธุรกิจของตนเองและของสมาชิกคนอื่น ๆ ในรูปแบบของการแนะนำที่เป็นกลุ่ม ซึ่งผู้เข้าร่วม “BNI Energy ประเทศไทย”มีการสนับสนุนและแนะนำธุรกิจของสมาชิกในระหว่างการประชุมนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและงานสัมมนาอื่น ๆ ที่ทางกลุ่มจัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสในการเชื่อมโยงธุรกิจระหว่างสมาชิก BNI ในระดับท้องถิ่นหรือทั่วโลก ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการขยายเครือข่ายธุรกิจและสร้างความรู้จักในวงกว้างนั่นเองครับ

เป็นสมาชิก “BNI Energy ประเทศไทย”ต้องทำอะไรบ้าง

BNI จะมีการประชุมเกือบทุก ๆ สัปดาห์ โดยผู้ที่เข้ามาจะต้องร่วมประชุมและแนะนำเสนอธุรกิจของตนเองให้เป็นที่รู้จักครับ

สำหรับ “BNI Energy ประเทศไทย” ของเราจะประชุมกันที่ หัวปลาช่องนนทรี วันพฤหัสบดี ทุกสัปดาห์

กำหนดการเข้าประชุม BNI (อาจแตกต่างกันในแต่ละกลุ่ม)

  • 6.30 – 7.00 น. ลงทะเบียน / พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนคอนเนคชั่น
  • 7.00 – 9.00 น. Agenda หลัก / ช่วงประชุม / แลกเปลี่ยนคอนเนคชั่น อัปเดตข่าวสาร
  • 9.00 – 10.00 น. ประชุมกลุ่มธุรกิจของเรา (Energy Team)
  • 10.00 – 11.00 น. รับประทานอาหาร แลกเปลี่ยนคอนเนคชั่น แยกย้ายตามอัธยาศัย

การเข้าร่วมประชุมหรือเข้าร่วมการอบรมอย่างสม่ำเสมอและมีการนัดคุยกับเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม “BNI Energy ประเทศไทย” เป็นสิ่งที่สำคัญในการเพิ่มความรู้และคอนเนคชั่นของธุรกิจเป็นอย่างมากนะครับ

สิ่งที่จะได้กลับไปจากการเข้าร่วม “BNI Energy ประเทศไทย”

คอนเนคชั่นกับเพื่อนธุรกิจ: การเข้าร่วม “BNI Energy ประเทศไทย” ช่วยให้คุณได้รับคอนเนคชั่นกับผู้ประกอบการและนักธุรกิจอื่น ๆ ในกลุ่มของคุณ นี่เป็นโอกาสที่ดีในการแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจและอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่คุณกำลังทำงานอยู่

การเจอคนหลากหลายอาชีพ: “BNI Energy ประเทศไทย” เปิดโอกาสให้คุณพบกับคนที่มีอาชีพและความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ซึ่งช่วยในการสร้างความหลากหลายในการค้นหาคำปรึกษาและความช่วยเหลือในธุรกิจของคุณ

ความรู้สึกพบเจอแบบเพื่อน: “BNI Energy ประเทศไทย” สร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองและเปิดโอกาสให้สมาชิกขอคำปรึกษาและความช่วยเหลือจากสมาชิกคนอื่น ๆ ในกลุ่ม นี่เป็นองค์การที่เน้นความร่วมมือและการสนับสนุนกันในการพัฒนาธุรกิจของสมาชิก

คอนเนคชั่นต่อคอนเนคชั่น: สำหรับนักธุรกิจที่มีประสบการณ์และมีลูกค้ามากแล้ว การเข้าร่วม “BNI Energy ประเทศไทย” ช่วยในการสร้างคอนเนคชั่นต่อคอนเนคชั่น นี่เป็นโอกาสในการเพิ่มยอดขายและส่งเสริมธุรกิจของคุณ

สรุปแล้ว “BNI Energy ประเทศไทย” เป็นองค์การที่ทีส่วนช่วยในการสร้างความสำเร็จในธุรกิจของสมาชิก โดยการเจอกันและแลกเปลี่ยนความรู้และคอนเนคชั่นเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จใน BNI

หากสนใจเข้าร่วม “BNI Energy ประเทศไทย” ท่านสามารถกรอกข้อมูลหน้าเว็บไซต์ได้เลยครับ